Vinako Tổ Chức Lễ Ký Kết Hợp Đồng Gia Hạn Liên Doanh Giữa Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP Và Công Ty TNHH Vận Tải Konoike (Nhật Bản)

Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2016, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ kí kết hợp đồng gia hạn  liên doanh giữa Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – CTCP và Công ty TNHH Vận Tải Konoike (Nhật Bản).

Buổi lễ có sự tham dự của hai bên đại diện là Ông Dương Trí Thành – TGĐ Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam-CTCP, Ông Tadahiko Konoike – TGĐ Tập đoàn Konoike (Nhật Bản) và các thành viên trong Ban lãnh đạo của hai bên.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Vinako đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và tạo được lòng tin cho khách hàng và các cổ đông. Việc kí kết hợp đồng gia hạn liên doanh giữa Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – CTCP và Công ty TNHH Vận Tải Konoike (Nhật Bản) lần này cho thấy mối quan hệ tốt đẹp và khả năng hợp tác thành công của cả hai bên trong thời gian qua.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi của hai bên cổ đông.

Buổi ký kết hợp đồng được đại diện bởi Ông Dương Trí Thành-TGĐ Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (bên trái) và Ông Tadahiko Konoike – TGĐ Tập đoàn Konoike (Nhật Bản) (bên phải).

Buổi lễ đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

 

 

                                                                                                                    Thúy Vy

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ được giữ kín.Vui lòng nhập các thông tin yêu cầu *

*